THÔNG BÁO


HAHAHAH~ NÀNG ĐÃ THI XONG

Kết quả thi thế nào cũng kệ, lúc bik điểm rùi tính =]] nàng sẽ quay về với đam mỹ, yaoi, fic dịch :”>~ ….Nhưng cúi năm lại là thời điểm phải tham gia Đoàn, Hội, Phụ nữ …  tích cực +.+ ~ việc post bài chậm trễ là ko thể trách khỏi ^^~ Có lẽ bắt đầu từ tuần sau tớ sẽ up truyện lại ^^~ mấy ngày cuối tuần này ráng post hết đống truyện cũ a ~~ Thông báo hết!!!! Các U nghe rõ trả lời! Over!

~~~

Well, như mọi người biết đấy ~ Blog trước của tớ đã bị đóng không nương tay (do up truyện trong sáng quá) nhưng, một FANGIRL SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHỊU ĐẦU HÀNG, NE? Chính vì thế ~ giờ tớ sẽ làm lại wp, và sẽ có một vài sự thay đổi.
1. Tớ sẽ dùng wp này để up đam mỹ, fic dịch. Còn yaoi ~ tớ sẽ giới thiệu và dẫn link sang blogspot ~ (bên ấy nó có warning lúc vào nên có lẽ sẽ ko ban nick khi up truyện trong sáng)
2. Có lẽ tớ sẽ vẫn không đặt pass đam mỹ, mọi người cho ý kiến nhé ~ bị report thì mệt lắm ==~
Well, hết biết nói gì òi ~ Thôi thì vẫn mong mọi người ủng hộ mình tiếp nhoa ~ có j thì báo với những bạn khác là mình đã lập lại blog (tuy ứ chịu up bài) giùm mình nhé ~ IÊU MỌI NGƯỜI ~

16 thoughts on “THÔNG BÁO

  1. Hehe :”> vừa thấy nàng báo trên fb là chạy qua đây ngay, welcome back nào *ôm ôm*
    Cá nhân ta thấy đối với những chương H, nàng cứ set pass cho chắc ăn, tốt nhất là set pass nào có tình tiết truyện ấy, vừa ko đánh đố người đọc vừa ko cho kẻ ngoại lai lảm nhảm report =.=”. Còn về vụ yaoi thì recommend blogspot cho an tâm , ta thấy nàng để link down bên này, bên kia post onl thui chẳng hạn😕.

    • cám ơn gợi ý của nàng ~ chắc tớ phải làm vậy thui ~ khổ quá ~ mà truyện tớ làm ~ toàn H ko ~ hok lẽ set hết à ~ ><~~~ hu hu ~ sao giờ đây ~
      P.s: Thx nàng nhiều *ôm* ~ à đúng òi ~ cái vụ hok cho copy trên wp í nàng ~ hình như mình phải có trang riêng (tốn tiền thì phải) nó mới cho mình xài chức năng đó ~ wordpress.com và wordpress.org khác nhau ~ nó nói thế :|~

  2. wordpress mở lại rồi hả cô kìa :))
    ai biểu edit toàn H ko chi bị đóng cửa là đúng òi..hê hê hê
    p.s biết ai ko ;;)

    • ……ta ko bik ngươi là ai ~ nhưng ta đã mò ra được wp của ngươi và chỉ bik ngưi mê cp EunHae =))))))) Ngừi ta cũng thik Cá😄
      p.s: H thì H chứ ~😛 máu H nó vào tủy tôi rồi cô ạ😛 ~ giờ sẽ cẩn thận hơn một chút ~ nhưng nếu bị ban thì sẽ mở lại😀
      p.s 2: *nắm chân* nói cho ta bik mi là ai đi ~ nếu ko, ta spam “Hách Tể Lâu” của mi (mà đúng đó là nhà mi hok =]]] )

      • ta ngồi cái bàn sau cô trong lớp tư tưởng í :”>
        biết ai chưa..hê hê
        cái wp của ta lập ra chỉ để đi like thôi..thách cô spam thoải mái đó =))

  3. ss ơi xD bên blogspot thêm mấy bài của greyson chance đi ss xD em này thụ lắm nhé xD ôi máu shota nổi lên rồi *gào rú* xD

Gửi phản hồi

