[Fic dịch]_Thanks, Raven_chap 1


THANKS, RAVEN

Tác giả: wryencounter

PERMISSION: Yes, you may!😀 I am totally flattered that you like it that much!

DISCLAIMER: Fic này là của wryencounter, tớ chỉ sở hữu bản dịch Tiếng Việt. Và Papa, Mama không thuộc về tớ ~ nếu có thể ~ tớ rất muốn được đem Charles về nhà ôm và #$^%& cho sướng.

Tóm tắt: Raven ép Charles phải tới một quán bar dành cho người đồng tính, nơi mà cậu gặp được Erik.

Thể loại: Au, 2 shots, Smut(chap 2), Fluff.

CHAP 1

Charles Xavier rất không vui vẻ. Và đó đã là cách nói nhẹ nhàng lắm rồi. Có rất nhiều tình huống xảy ra ở hiện tại đã góp phần làm cho tâm trạng cậu tồi tệ như vậy. Cậu không thể ngừng nghĩ tới những thứ đó khi bản thân vẫn còn đang tiếp tục hờn dỗi ngồi trên ghế hành khách trong xe của Raven, liếc nhìn ra ngoài cửa sổ.

Đầu tiên là thứ quần áo nực cười mà Raven đã bắt cậu phải mặc – một cái áo sơ mi hở cổ, và một cái quần jean xanh đen (thứ mà cậu luôn khinh thường), và điều đó hoàn toàn chẳng giống cậu tý nào. Thứ hai, chính là sự thật rằng cậu thậm chí đã ở trong xe luôn rồi, cậu đã muốn được ở nhà tối nay, có thể là sẽ đọc một cuốn sách hay nào đó. Thứ ba, việc Raven buộc cậu phải đến một nơi mà cậu thật sự rất không muốn đến tối nay.

Nơi đó chính là quán bar dành cho người đồng tính.

Phải, quán bar dành cho người đồng tính đó. Kể từ khi cái sự kiện tình cờ nhỏ xíu xiu kia xảy ra vào tuần trước. Thật sự thì đó cũng chẳng phải là bí mật gì giữa cậu và Raven, cậu đã tìm thấy một anh chàng hấp dẫn. Trước giờ cậu chưa từng thật sự quen với ai cả. Nhưng tuần trước, khi mà hai người đang lái xe đến quán bar họ hay đến, Charles đã nhìn thấy một người đàn ông bước vào cái quán cậu vừa kể trên. Và toàn bộ thời gian lúc họ lái xe xuống phố, cậu không thể dời ánh mắt mình khỏi người đàn ông bí ẩn kia. Raven khó có thể không chú ý khi thấy cái cách cậu quay cả người lại trên ghế, chỉ để nhìn người đàn ông kia bước vào cửa.

Kể từ lúc đó cậu bắt đầu bình luận về đàn ông, và Raven đã có xu hướng chết tiệt là ghép cặp cậu với một gã nào đó. Xu hướng chết tiệt. Điều đó khiến cậu muốn điên lên được. Nhưng, cậu không thể tự lừa dối bản thân là mình không muốn biết người đàn ông kia là ai. Thành thật mà nói, nếu một ai đó nhìn từ đằng xa đã đẹp như vậy rồi, thế thì lúc đứng gần thì sẽ còn đến cỡ nào nữa chứ? Cậu chỉ là không chắc rằng mình đã sẵn sàng bước ra khỏi vỏ sò của mình chưa, mà thậm chí là bấy lâu nay cậu đã nằm trong vỏ sò đó không. Cậu không chắc rằng mình là người đồng tính, hay lưỡng tính, hay là gì cũng được. Và cậu không nghĩ rằng việc mình chạy xộc vào quán bar đồng tính này, tìm người đàn ông bí ẩn, đẹp trai kia sẽ là cách giải đáp thắc mắc này.

Không may thay, ở đây cậu không có quyền lựa chọn nữa.

Khi họ vừa vào tới bãi đỗ xe, Raven nhanh chóng nhảy ra khỏi xe. Còn Charles? Charles đang từ từ mở cửa ra, trèo ra khỏi chỗ ngồi, thở dài một cái thật to, và đóng sầm cửa lại.

“Coi nào,” Raven nói khi bắt đầu bước vào quán bar. “Sau này anh sẽ phải cám ơn em đó.”

Charles lầm bầm gì đó về việc chuyện này sẽ chẳng thành đâu, rồi cũng bước vào sau cô bạn tóc vàng của mình.

Charles không rõ ràng lắm về thứ mà cậu đang chờ đợi, tìm kiếm trong quán bar, và cậu cũng không thật sự bị ấn tượng. Quán bar này nhìn cũng như mọi quán bar khác. Không đầy ắp người nhưng cũng khá bận rộn. Ánh đèn mờ ảo. Không khí có vẻ hơi đầy khói. Vài môn thể thao đang chiếu trên TV được treo trên quầy, và âm nhạc thoát ra từ những cái loa mà cậu chẳng định vị được là chúng nằm ở đâu. Cậu không thể tìm thấy chúng bởi vì có một người đàn ông khá là điển trai đang ngồi ở quầy. Thật ra thì, đó chính là anh chàng bí ẩn của cậu.

Charles nuốt khan và bước lên một bước. Cậu không nhận ra là mình đã dừng lại cho đến khi Raven thúc cậu một khuỷu tay và bắt đầu bước thẳng đến một bàn trống sau quầy.

Phác thảo ý tưởng một chút, Raven có một kế hoạch khác.

Cô chọn những chiếc ghế còn trống cuối cùng trong quán, chừa lại một chỗ để Charles ngồi cạnh cô, và chỗ ngồi đó, rất tình cờ là cạnh người đàn ông bí ẩn kia. Cậu ngồi xuống sát cạnh Raven. Người phục vụ đi đến và hỏi xem họ muốn uống gì không. Charles thậm chí còn chẳng nghe người phục vụ nói cái gì, hay là Raven đã trả lời anh ta ra sao. Cậu không thể ngừng việc liếc nhìn người đàn ông bí ẩn.

Cậu uống một ngụm bia mà người phục vụ đã để trước mặt. Cậu quay sang Raven và cho cô một cái nhìn Anh-rất-bực-em, giờ-anh-phải-làm-cái-chó-chết-gì-đây? Cô chỉ cho cậu một cái cười tự mãn, đứng dậy khỏi ghế và bắt đầu bước đi.

“E-em đi đâu vậy?” Cậu hỏi, tự đá bản thân mình một cái vì đã lắp bắp.

“Phòng vệ sinh,” Cô trả lời, tiếp tục nụ cười tự mãn của mình.

Nổi giận, Charles xoay ghế để nhìn cô bước đi. Khi cô đi ngang qua người đàn ông bí ẩn kia, Charles nhìn anh, và gần như suýt té khỏi ghế. Anh đang nhìn cậu, với một nụ cười thích thú trên môi. Charles lắc lắc đầu, cố gắng để trông có vẻ như vẫn còn đang giận vì Raven đã đi chỗ khác, điều mà thật sự chả đúng lắm với tâm trạng hiện giờ của cậu, và quay người về để đối mặt với ly bia. Cậu uống thêm một ngụm nữa xem như có chuyện để làm.

Tim Charles dộng thùng thùng trong lồng ngực khi cậu thấy những chuyển động bên khóe mắt. Anh đang di chuyển đến cái ghế giữa hai người!

“Chào,” người đàn ông bí ẩn nói. Charles khẽ quay mặt sang đối diện với anh.

“Xin chào,” Charles đáp lời.

Người đàn ông cười, có thể là nghĩ xem việc Charles có vẻ như đang rất bối rối buồn cười đến như thế nào. Cậu đang rất lo lắng. Cậu lần đầu tiên nhìn người đàn ông đó gần đến vậy, và anh thật sự rất đẹp trai. Anh có đôi mắt xanh lá rất đẹp, và anh đang mặc áo cổ lọ. Và môi anh đang. . .chuyển động.

Charles vật lộn để diều chỉnh lại suy nghĩ của mình, tập trung vào những điều đối phương đang nói.

“Bạn gái của cậu đẹp nhỉ,” anh nói.

“Ai? Raven á?” Charles hỏi lại cùng với một cái lắc đầu.”Raven chắc chắn không phải là bạn gái của tôi.”

“Tốt.” Anh nói rõ cùng với một nụ cười.

Charles cười đáp lại và nói, “Tôi là Charles.”

“Tôi là Erik. Vậy, Tôi đoán việc Raven không phải là bạn gái cậu có vẻ là một điều tốt nhỉ, với cái cách cô ấy bước ra khỏi cửa.” Erik cười.

“Cái gì?” Charles xoay ngược ghế lại. Đủ rõ ràng rồi, cô ở đằng kia, cố gắng lén lút chuồn ra ngoài. “Raven!”

Cô vẫy tay, nháy mắt với cậu, và bước thẳng ra cửa.

“Con quỷ cái,” Charles lầm bầm và lắc đầu. Cậu xoay lại đối diện với một Erik đang bật cười lên.(nguyên gốc chửi là ‘Bitch’ ~ không dám dịch thẳng ~ mình rất yêu Raven trong fic này)

Charles uống một ngụm bia dài và lắc lắc đầu thêm một lần nữa.

“Đoán là tôi phải đi bộ về nhà tối nay rồi,” Charles thở dài.

“Sao cậu không ở lại đây và nói chuyện một chút. Có thể cô ấy sẽ quay lại.” Erik đưa ra lời đề nghị.

Không có vẻ như vậy đâu, Charles nghĩ thầm trong lòng. “Được thôi, có lẽ vậy.” Cậu trả lời cùng với một nụ cười.

Và họ đã ngồi tán gẫu. Hàng giờ liền. Charles gần như chẳng để mắt tới thời gian, và đồ uống của họ bị bỏ mặc trên quầy. Điều duy nhất quan trọng với cậu là vị thần mắt xanh lá ngồi trước mặt mình.

Khi người phục vụ đến ngắt lời hai người họ, Charles mới chú ý rằng cả quán đã trống trơn, trừ bọn họ ra. Cậu nhìn đồng hồ. Hai giờ rưỡi sáng. Thật sự là họ đã ngồi nói chuyện lâu đến vậy sao?

“Xin lỗi hai chàng trai, đã đến giờ đóng cửa rồi.” Người phục vụ nói.

Charles và Erik xin lỗi người phục vụ vì đã ở lại quá trễ trước khi bước ra ngoài. Khi bước ra ngoài, Charles run lên vì không khí lạnh về đêm.

“Hmm. Raven không trở lại. Chắc tôi đi bộ về nhà thôi.” Charles nói đầy giận dữ. Cậu không muốn đêm này kết thúc chút nào.

“Vậy,” Erik nói, giọng anh trầm thấp, “Ai nói rằng cậu phải trở về nhà chứ?”

Charles nhìn anh chăm chú, ghi nhận những điều anh nói.”Tôi đoán rằng mình thật sự không cần phải về nhà,” cậu đáp, hai má hơi ửng hồng.

Erik dựa nhẹ vào, vô tình hay cố ý, Charles không biết, và nói, “Có thể cô ấy đã giúp cậu khi đã bỏ cậu lại một mình.”

“Có thể lắm,” Charles nói gần như không thể nghe thấy. Cậu dời ánh mắt từ mắt Erik xuống môi anh, rồi nhìn lại vào mắt anh.

Erik chắc chắn đã nhận ra, và càng dựa sát vào người cậu hơn. Charles cũng nghiêng người sang phía anh, không thật sự tin được chuyện này đang xảy ra. Nhưng nó vẫn đang diễn ra đấy thôi. Erik ấn môi mình lên môi Charles, và Charles nghĩ rằng đó là cảm giác tuyệt vời nhất trên đời. Đó chỉ là một nụ hôn đơn giản, phớt qua , nhưng nó thật tuyệt vời và ngọt ngào. Charles thất vọng một chút khi môi hai người rời khỏi nhau và cậu cắn cắn môi mình. Erik cười lên.

Charles mở mắt ra, thậm chí cậu còn nhận ra là mình đã nhắm mắt lại nữa. “Gì vậy?”

“Không có gì,” Erik cười. “Em nghĩ sao về việc đến chỗ ở của tôi?”

Charles cười toe toét và trả lời, “Em nói rằng, tại sao anh không hỏi em sớm hơn?”

Erik cười phá lên, nắm lấy tay Charles và dẫn đường cậu đến nơi mà Charles nghĩ là nhà anh.

Đoán rằng có lẽ anh sẽ phải cảm ơn Raven sau vậy.

HẾT CHƯƠNG 1

6 thoughts on “[Fic dịch]_Thanks, Raven_chap 1

  1. ” Charles đã nhìn thây một người đàn ông bước vào cái quán cậu vừa kể trên.” -> thấy

    “Anh-rất-bực-em,-giờ-anh-phải-là-cái-chó-chết-gì-đây?”-> mình nghĩ chỗ này là “làm”

    “với cái cánh cô ấy bước ra khỏi cửa.” -> cách

    “Câu dời ánh mắt từ mắt Erik xuống môi anh, rồi nhìn lại vào mắt anh” -> Cậu
    .
    .
    Hết sâu rồi, com đây ^^ first, cảm ơn bạn đã dịch fic này nhá! Khá là dễ thương đấy, lâu rồi mình mới đọc fic ( tại dạo này chỉ lo đam với mỹ) mà nếu xét theo đam mỹ, bạn Charles sẽ được tính là dụ thụ nha! Mình thích cái couples này, nhất là sau khi coi X-men: First class, chỉ tiếc là mấy bộ còn lại thì hai Anh đã lớn tuổi rồi, không còn tí hint nữa >..< vậy mình gặm vậy

    • Chả hiểu nó bị cái gì nữa, bị mất một khúc rồi… Đành bổ sung vậy….

      Cái từ Bitch, theo ý kiến riêng của mình thôi nha, bạn cứ để nguyên gốc đi, tại mình qua Mỹ nghe riết rồi quen, thấy nó cứ bình thường à (ý kiến riêng thôi, bạn là ng dịch)

      Không ai lấy tem, mình đành gặm vậy

    • WHOA, cám ơn nàng nhiều nhiều ~ tớ sẽ đi sửa ngay😀
      Hix, hồi trước tớ coi X-men lúc mấy anh già, quả thật là ko thấy hint j ở trỏng hết, đến khi đi coi First class rùi tớ mới tá hoả ~ cả một quá khứ đầy gian tình😉
      Thx nàng nhìu❤

  2. Bạn cho mình dẫn link fic bạn vào post tổng hợp fic Cherik của mình nhé X”D

  3. Pingback: [List fic] List tổng hợp fanfic X-men Cherik aka Erik x Charles | Kazurine Trà Quán

Gửi phản hồi

