LOA LOA LOA LOA!!!


XIN LỖI MỌI NGƯỜI

Well, tình hình là hai cặp hamster nhà tớ mới đẻ hôm qua và hôm nay ~ tớ phải đi chăm sóc ấy đứa nó ~ lần đầu tiên chăm hamster đẻ tớ đã phạm nhiều sai sót dẫn đến việc hamster mama ko chăm con ~ nên phải đem gửi mấy bé qua một bà mẹ khác ~ TT^TT rối rắm quá các bạn ạ ~ nên cho tớ nợ tuần này và tuần sau đi ~
Từ ngày có hamster tớ cứ chơi vs tụi nó ko à~ bỏ bê đam mỹ ~ haizzz, tớ sẽ cố gắng ko drop pj >x<

LỊCH UP TRUYỆN:

Có thể là bất cứ ngày nào vào t6, t7, cn~ tớ ko học mấy ngày đó ~ lâu lâu có thể nổi khùng ~ rảnh thì làm ~ Mọi người thông cảm ha

Xin hết *uốn éo*

HỰ!!!

Hôm nay khi tớ đang ngồi làm tóc ~ tự nhiên suy nghĩ đến Nhân thú chi báo ~ rồi tự nhiên nhớ tới bạn Maria (QT dịch là Mã Lệ) rồi tự nhiên hoảng hốt sực nhớ “BIẾT ĐÂU ‘TÁC NHĨ’ CŨNG LÀ MỘT CÁI TÊN BỊ QT PHIÊN ÂM RA LUÔN RỒI?????”
Hoảng hốt quá ~ thế là  tớ vừa về nhà là chạy ngay Google search~ và . . . . .đau đớn làm sao ~ tớ đã tìm ra tên thiệt của pạn ‘Tác Nhĩ’ ~ tên của ẻm là SAUL ~
Yeh, và giờ tớ phải sửa hết từ đầu a *cười mếu*

Không những thế ~ tớ cũng lên cơn tìm luôn tên pé báo ~ spoil lun bé tên “KIM” tiếng Anh là “GOLD” nhưng em ấy là báo Ả-Rập nên tên ẻm là thế này “الذهب” Đố tình yêu nào đọc được đó =]]]]~ nên thôi ~tên ẻm cứ để Kim đi cho đẹp ha ~ dù gì cũng là đam mỹ mừ ~ Hê hê hê ~ tớ nhiều chuyện thế thôi ~

Ôi ~ cuối cùng cũng up được hết đống truyện cũ

Hè hè ~ Xin chào mọi người ~ Tớ là Peasias ~ mọi người cứ thoải mái gọi tớ là Peach cho ngắn gọn a~ (Là Peach (trái đào), hem phải Pea (hạt đậu), cũng không phải là Beach, càng không phải là B*tch … phát âm chuẩn tý nhé ~ tớ bị đâm thọt nhiều nên đau lắm òi)~ Ai da ~ dài dòng quá  ~ vô vấn đề chính nhé ~

Blog này tớ lập dành riêng để up ĐAM MỸ, FANFIC ~ Tớ vốn là một đứa khá phóng khoáng ~ thế nên truyện trong đây ~ tớ sẽ KHÔNG SET PASS gì hết (thế nên các bạn đừng bấm REPORT nhé ~ không thích thì từ từ đi ra và để các bạn khác đọc nhé ~ lập wp lại ~ mệt lắm đó ~> lần trước tớ đã bị đóng WordPress vì up Yaoi rồi )~ 

Tớ chả yêu cầu hay bắt buộc các bạn phải còm hay like, vote gì cho tớ cả (nhưng nếu các bạn làm thế tớ sẽ VUI LẮM ó *úp mặt vô tường tự kỷ*)

TẤT CẢ BẢN DỊCH PHI THƯƠNG MẠI, CHƯA ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP DỊCH RA TIẾNG VIỆT~ DỊCH VÌ ĐAM MÊ ~ KHÔNG HAY THÌ HÃY BỎ QUA CHO ~

CHÍNH VÌ THẾ 

ĐỀ NGHỊ CÁC BẠN KHÔNG ĐEM BẢN DỊCH ĐI UP SANG CÁC TRANG WEB KHÁC (tớ sẽ cân nhắc lại việc up bản word :|)


Tớ 19~ là kon gái nhé ~ màu mè thế này mà =]]] ~ học Kế Toán (thế cho dễ xưng hô nhé~ đồng thời tìm đồng nghiệp cùng ngành lun :”3)

Cuối cùng ~ TẾT ĐẾN RỒI ~ CHÚC CÁC FANGIRLS, FANBOYS, UKE, SEME, SEKE…CÓ MỘT CÁI TẾT THIỆT NGỌT NGÀO, ẤM ÁP, VÀ TĂNG CƯỜNG THÊM ĐỘ BT KHI VÀO NHÀ TỚ NHOA ~ đi nghỉ Tết đây~ MÚN ĐƯỢC LÌ XÌ ~ LÌ XÌ TỚ ĐI~~~~~

10 thoughts on “LOA LOA LOA LOA!!!

  1. năm mới tết đến xin chúc bạn một năm mới thật vui vẻ ,thành công trong công việc và gặp nhiều may mắn,

  2. Lâu lắm rồi mới gặp bạn đó, ngừi ta nhớ ghê hà >///<
    Năm mới vui vẻ nha Peasias^^
    Bạn ơi, mình đang băn khoăn ko biết cái nhân thú nó nằm đầu *Túm áo* Gimme gimme more ~~~~

    • hì hì ~ sau khi vượt qua cơn shock bị đóng blog tớ đã trở về =]]] cái nhân thú ~ tớ đang lết ~ dài quá nên lười ~ Tết mà cứ như hè à ~ tớ ăn ngủ hok à ~ từ từ sẽ up mà ^^~
      Thx cậu nhiều nè ~

    • Ô hô hô ~ vậy chào mừng bạn đã đến với động của tớ nhoa ~ Chúc cậu sẽ có những giây phút thư giãn và vui vẻ nhé ^^

  3. hờ hờ, lúc phu nhân làm tóc suy nghĩ hảo nhìu, gặp ta thì ta sai bét ta cũng chẳng biết mình sai đâu mà lần lun, hảo khâm phục nàng, đi đọc truyện thội hun cái nào ^o^

    • Hì hì ~ thiếp hay có cái tật là rảnh ko bik làm gì là sẽ suy nghĩ tùm lum đi đâu ko à ~ lâu lâu nghĩ đến hòa bình thế giới ~ ô nhiễm môi trường là chuyện thường phu quân ạ ^^~ Iu phu quân nhiều nà ~

  4. Tình cờ lên mạng tìm thông tin về các bé Hamster nên lạc vào đây, thế có thể gọi là có duyên ko nhỉ? :”>
    Mình vừa ẳm về 2 bé nhỏ xíu xiu, lại còn mới nuôi lần đầu nữa chứ, vụng về chết đi được. Cơ mà thấy cũng vui vui, ít nhất thì những ngày ox đi công tác xa, cũng có người bầu bạn :”>

    • hihihih, đúng òi đó chị, có mấy bé ở nhà nhìn chúng nó chạy lăng xăng thấy vui ơi là vui luôn ^^ ~ nuôi hamster cũng không khó lắm đâu chị, lần đầu em nuôi em cũng lo, dần dần rùi quen à, hì ~

Bình luận về bài viết này