HU HU HU


Tình hình là thế này ~ bé mới vừa cài win lại nên thành ra trong word cũng mất lun mất cái font chữ tiếng Trung để đọc bản raw. Hồi xưa vào một cái là ra bản raw rùi ~ còn bây giờ. . . tớ đã quên mất cái font ấy là font gì rồi *ôm mặt khóc* cái gì mà chinses simple j j đó :((((( tớ chả nhớ nữa~ Có ai bik thì chỉ tớ nha ~ Vì vậy~ có lẽ việc đam mỹ sẽ dời lại vậy ~ tớ đang ấm ủ một bộ fanfic Harry Potter ~ nếu xin được permission của tác giả ~ tớ sẽ bắt tay vào dịch ngay ~
😀 Chúc vui ~

2 thoughts on “HU HU HU

  1. ty a, chẳng phải ta đã chuyển lại thay nàng r sao a, hhay tại ty fic của nàng to lớn wa’ bỏ bê đam mẽo r * trấm nc mắt*

    • vâng, chông chuyển lại rùi nhưng thiếp đang trong cơn khủng hoảng fanfic và đống kinh tế lượng nên chưa bắt tay vào edit nữa😀

Gửi phản hồi

