Các tình yêu à ♥


XIN CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ LUÔN ỦNG HỘ TỚ:

Phu quân Hồng Vũ, bé Hỷ Nhi, Mai Ly, Đậu Đậu,  ishucatopa, giohe2011, thuquanpham, tekikuno, Meo, Hoa Qủa Sơn, Tử Tố, Lục Y Tuyết, xumuoi304, cancan20, Vụn bánh, Hanamiki, ghostkid92, gấu gấu a~, anhtuan33, hoalongphongvan, Hạ Nguyệt 夏, cassyunyunjaejae, zuuneyus, Moment, An Nguyệt Nhã, Tuyết Mai Mai, hoahalan, Dạ Nguyệt, Hàn Y nhị cung chủ, yunieyunjae, moonfly151997, eriolyotaro, minghien, yokifoxc, Kreta-kun, Phong Nguyên tôn giả, Thuỷ Lưu Ly, vankyl, Nguyệt nữ, phi nguyệt các, aimong, nguyettulai, Táo, Sungie, Pu Kong Kớn, Yeheemin, Zynchan, TxT, bangtuy, ngalybich, Hy, Hoa, lina, tbd, Ngọc Nhi, phamlanhuong1987YunJae*YooSu*HanChul*KiMin *4ever, akiakane2910

và những bạn đã luôn âm thầm theo dõi blog và bấm rate cho tớ ~

Từng cái com, từng cái like, rate của các bạn luôn là những động lực vô cùng to lớn giúp tớ bước tiếp trên con đường đam mỹ, yaoi, fanfic ^^

Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục tìm được những niềm vui qua những project mà tớ thực hiện nhé ~

TỚ YÊU CÁC BẠN RẤT NHIỀU

13 thoughts on “Các tình yêu à ♥

  1. nàng à dạo này ta đang cày để thi học kì nên không onl nhà nàng thường xuyên được mong nàng thông cảm, thi xong ta hứa sẽ on nhà nàng 24/24 luôn được không?

  2. ầy, ủng hộ thì lun ủng hộ đấy, nhưng mà nàng để mọi ng chờ lâu quá à…..ta mún xỉu lun rùi….
    cố lên nha, dám bỏ nhà bỏ cửa là ta vác dao chém đấy.

    • hix, ngừi ta hok có bỏ đâu ~ chỉ tại bận quá, con mình mà sao mình nỡ bỏ đc TT^TT~ Tại dạo này tớ đang mất hứng vs đam mỹ, đang ghiền trai và fanfic ~ chả làm ăn được j ~ thiệt là xin lỗi a ~>o<~

  3. Lâu lâu mới sang nhà bạn ^^ I luv U 2
    *ôm ôm*
    (mà cái bạn hát thật là hót =]]]]]]~ I’m sexy cause I know it =]]]]~)

Gửi phản hồi

