ĐAM MỸ và bạn


CHÀO MỌI NGƯỜI !!!

Ha ha ~ tình hình là lâu lắm rồi tớ không update gì trên đây hết, thật là ngại ngùng quá đi ~ mà các tình yêu cũng đừng giận tớ nha ~ tớ cũng đang ấp ủ một bộ Dou 60 trang (trong đó hết chừng 45-50 trang là H rồi, H chất lun nhé) với lại tớ đang đi học hè ~ èo ~ ngán hết sức a ~ nhưng phải cố thui ~ hix hix ~

Lảm nhảm thế thui nhé ~ heheheheh ~ hôm nay ~ chúng ta cùng tâm sự với nhau chút nào (´・ω・`) ~ lên đây, hẳn ai cũng là một hủ nhỉ? Vậy, các tình yêu có nhớ về lần đầu tiên mình bước đến con đường này thế nào và bộ nào gây ấn tượng mạnh nhất với các tình yêu, hay thể loại nào mà các tình yêu hứng thú nhất? Cùng chia sẻ nhé ~ 

Tớ ấy à, lần đầu tiên tớ đến với Đam mỹ là khoảng 2 năm trước, vào cuối tháng 7 năm 2010 thì phải. Yeah, nhớ kỹ vì lúc đó tớ vừa thi Đại học xong, chưa có kết quả, nằm trốn trong phòng tự kỷ vì nghĩ mình rớt rồi (=]]]]] ) cả ngày nằm ở nhà chờ đợi trong lo lắng hồi hộp rồi mới chat được với một con bạn. Thật ra thì rất lâu trước đó mình đã thử tim đến đam mỹ nhưng thấy không hứng thú nên thôi, sau khi chat xong, bị nó lôi kéo thế nào ấy ~ vài ngày sau tớ mò đi đọc. Và . . . WOW. . . thứ này sẽ thay đổi cuộc đời mình đây. Hahaha ~ thế là khoảng thời gian ấy, tớ chỉ có đam mỹ, ăn, sạc điện thoại, ngủ và ĐAM MỸ. Thật đấy, tớ đọc liên tục, không ngừng nghỉ, có khi đọc tới sáng 4g sáng mới tắt máy đi ngủ, 10g dậy đọc tiếp, hết điện đt thì cắm vào đọc tiếp. Sướng gì đâu ấy :”3.

Thể loại truyên tớ đọc cũng đa dạng, lúc ấy, mới tâp tành đọc nên cũng chả bik gì, cứ thấy có link là nhào vào đọc thôi: cổ trang, hiên đại, nhất công nhất thụ, lưỡng công nhất thụ, ngược luyến. . . đọc cả. Rồi bạn nhận được tin mình đậu đại học, thiệt là vui muốn chết, thế nhưng, đang trong cơn hạnh phúc, đọc trúng bộ ‘RÀNG BUỘC‘. Nhớ kinh khủng khoảng thời gian ấy =A= đang vui mà đọc xong, khóc suốt 3 tiếng đồng hồ, trời ạ, thiệt à hoảng hốt quá mà, rồi còn ‘Đừng chạy, lão sư’ nữa chứ. Thế là bé bắt đầu né thể loại ‘Ngược luyến’. Đến nay vẫn vậy, đọc trúng nhiều rồi, giờ mà có ai rủ đọc ~ dù hay cỡ nào đây cũng hok đọc đâu, sợ lắm, khóc nữa đó. Rồi bé biết đến mấy thê loại nhà ‘Sweet death for u’ ~ tên nhà ấy hồi trước là gì ấy nhỉ😛 quên mất òi, và phải nói ~ thể loại rape điên cuồng ấy làm tâm hồn thiếu nữ mình tổn thương ghê gớm =]]]]]] ~ Chính vì thế, những thể loại hiện tại mà bạn chấm nhất là pink, HE, fluff,. . . sao cũng được, ngược thì ngược ít ít thôi, ngược tâm ấy ~ đừng ngược thân thụ nhà tôi ;__; tội em nó ~ rape trước yêu sau (=]]]]), bla bla bla ~

Và bộ truyện mà tớ yêu nhất!!!! NHẤT!!!! NHẤT!!!! NHẤT!!!!! Chính là QUỶ THUYẾT!!!! Tớ đọc nhiều nhưng ấn tượng nhất là bộ này! Có tình yêu nào đọc bộ ấy chưa ~ Tớ nhớ rõ lắm nè, tớ đọc bộ ấy vào khuya ngày 28, rạng sáng ngày 29 tháng 8 năm 2010 =)))))))))))))))) Nhớ rõ vì hôm đó là sinh nhật tớ =]]]]]]]]~ OMG!!! Cảm giác hưng phấn đến độ cả người phải run lên luôn ấy chứ! Đêm đó tớ mò đọc, cũng biết là kinh dị rồi, nhưng mà, cái tánh tò mò đánh chết lý trí… mò đi đọc, kết quả là dứt không ra, đọc điên cuồng, đọc đến độ sợ quá, bật đèn phòng lên đọc tiếp =]]]]]]]]]]]]] Èo ~ đúng là kinh dị, nhưng tại con người tớ BT ~ mê cái loại tình yêu ‘kinh khủng’ đó nên quyết không tha cho cái cặp đó ~ hehehehe~ ai dà, một tình yêu rất đẹp ~ đẹp thế cơ chứ ~ chỉ tội bạn cảnh sát, nhưng thôi, tại cái số nhân vật phụ không được tác giả thiên vị ý mà,😛 Mà phải nói ~ tờ thích anh ma trong ấy lắm lắm, tớ mà, truyện nào có H mới mò đi coi, truyện Qủy thuyết nha ~ H chỉ hoành tráng có 2 khúc, mà H chưa tới nơi tới chốn nữa chứ, nhưng cứ khiến tớ tới giờ này đọc đi đọc lại mãi. H cực chất ~ và rất hấp dẫn ~ =))))  Thế rồi bé đi in ra để đọc cho thỏa sức lun ~

Ai muốn đọc thử thì link đây nhé ~ Hàn Nguyệt Lâu (Lúc trước tớ đọc ở nhà nàng Riiya, nhưng nhà nàng ấy bị đóng rùi hay sao ấy)

Rồi tiếp đó, những bộ bạn thích, như thể loại kinh dị này nọ, thấy không có ai edit, bạn ngậm ngùi đi tìm QT, đọc có hiểu cái quái gì đâu! Thế nhưng cũng cố, đọc ~ đọc ~ rồi cũng dần dần hiểu. Cho đến một ngày, bạn được môt con bạn ( là editor ~> hix, mình dẫn nó vào con đường danmei thế mà nó đi làm editor trước mình) hỏi edit giùm nó một chương H trong truyện nó đang làm. Ậy, bạn lúc ấy có biết quái gì là edit đâu chứ =)))) nó đưa bản raw ra ngồi lóa cả mắt, =))))) lên Google dịch mà có biết nó dịch cái giống chi đâu ~ quay ại hỏi nó ~ nó nói phải có phần mềm. À há, ra là vậy à, và đó chính là cái H ( vừa là đam mỹ) đầu tiên mình edit!!!! Có ai muốn đọc thử không, em nó này  Hồn Đồn Than chương 8 ~ Dơi   Ầy ~ thế là bạn thấy hay hay ~ cũng vui ~ thế là bắt đầu đi tìm raw, tập tành edit và TÈN TÉN TEN!!!! CÁI WP ĐẦU TIÊN CỦA BẠN RA ĐỜI!!!!! Ôi yêu sao cái cảm giác ấy ~ từ một trang web nhỏ xíu, 2 lượt view mỗi ngày, bạn dần dần nhích lên top 100 trang wp trong ngày =]]]]]]~ Hảo sung sướng. . . .

Bạn yêu em nó lắm, bạn bỏ ra bao nhiêu công sức chăm chút ~ bạn tìm tòi Photoshop cơ bản để làm yaoi ~ ôi ~ hạnh phúc hạnh phúc, mình yêu các reader vô cùng , mọi người làm mình thấy mình như trở về với tuổi thơ ~ như lần bố mẹ mua cho cái Play Station 1 để chơi ấy =))))) nói chung là vui gần chết! Rồi đùng một cái! WP BỊ BAN!!!! =)))))))))))))))))) đúng ngày Giáng Sinh năm 2011 luôn =))))))))) èo ~ lần đó up yaoi mà ko set pass ~ đi tong luôn ‘thằng con’ tinh thần. Ngậm ngùi đắng cay, bạn mới lập lại wp mới nà ~

Từ đó tới giờ ~ bạn cứ từ từ chầm chậm mà edit, không sung như lúc xưa nữa ~ nhưng nó mang lại niềm vui cho mình. Mội một chương truyện làm xong, thiệt sự là rất vui, cảm giác rất sảng khoái dù đánh máy mệt muốn chết, nhưng những cái like, những comment động vui của các tình yêu ~ khiến tớ rất rất hạnh phúc, tớ vốn là một con vé rất dễ cảm động mà, ai tốt gì với tớ một chút là tớ cũng cảm kích lắm ấy ~ hehehehehe ~ Thế nên, tớ vẫn còn duy trì Blog này được tới đây, cũng nhờ ơn các bạn cả, hì hì ~ nếu không có các bạn, chắc tớ bỏ lâu luôn rồi đó chứ ~ 

Lảm nhảm ghê quá ~ giờ tớ rất hào hứng muốn nghe các tình yêu kể về câu chuyện của chính mình nha ~ Hô hô hô ~ có ai thích thể oại H nặng, H dày đặc, H chất lượng, nhân thú, 3P, sủng thụ, ngược công, hồng cực hồng, hài cực hài, bỉ bựa, HE. . . giống tớ không nào?

24 thoughts on “ĐAM MỸ và bạn

  1. mình thích mấy thể loại đó nè, đọc yaoi từ mấy năm trước rùi , đam mỹ mới 2 năm gần đây thui, giờ ngày nào ko đọc là ko chịu đc mà.

    • Hi hi ~ đúng rồi đó, Đam mỹ một khi đã bước vào thì khó bước ra ghê ~ đọc quài đọc quài mà hok thấy chán, đọc sách học mà đọc được cỡ vậy, nhớ công thức như nhớ cốt truyện thì chắc chúng mình trở thành thiên tài luôn quá =]]]]~ Yaoi tớ đã đọc được 7,8 năm gì rồi ~ món ăn tinh thần không thể thiếu của cuộc sống a ~❤

  2. me too giống nàng lắm
    mới đến đam ko lâu chắc cũng được tầm 2 hay 3 năm gì đấy thôi
    cũng thích pink,HE ko thích ngược hehe
    bây giờ ngày nào cũng ôm cái máy luôn =))

    • =))))) heheheh ~ tớ cũng vậy, giờ thì ngày nào cũng đọc ( là fanfic chứ hêm phải đam mỹ, tớ đang bị ghiền) ~ mà tớ nha ~ tớ ít khi đọc trên máy tính lắm ;__; cái lap-chan của tớ nó cồng kềnh quá đi thôi, nên đam mỹ, fanfic tớ toàn đọc bằng điện thoại thui à ~ chữ vừa, và tiện lợi, ngồi trong lớp chả thèm học hành gì mà cứ móc điện thoại ra đọc tới khi hết giờ đi về ~ Ầy ~ mình thiệt đúng là học sinh hư quá đi ~ :)))))

  3. bước vào đam mỹ sâu tựa biển, bước vào rồi không có ngày ra…
    tung bông cho những con chiên ngoan đạo của đam mỹ thần :))

  4. lol, sư phụ đúng là sư phụ ~ sư phụ lại edit cái hồn đồn than rồi con beta không? Còn 10 chương, con cũng muốn mau hoàn thành, rồi còn cái 365 nghề nữa:-/

    • Hix, dạo này người ta bị mất hứng đam mỹ òi, toàn đi đọc ké hok ak, lười đánh máy quá ;__; đây cũng còn 40 mấy chương fanfic và 2 cái đam mỹ nà. Cái Hồn đồn than của mi ~ 1 chương 10 trang word, mi muốn giết chết ta à ~

  5. he he, ss lặn lâu quá làm em sốt hết cả ruột, tưởng ss bỏ nhà đi bụi luôn rồi chớ ^^ Em bước chân vào đam mỹ đc 3 năm r, sau khi đã mần kha khá YunJae fanfic :”> H nặng, thanh thuỷ văn, ngược tâm, nP, rape, SM, HE, BE em chơi hết, nhưng chẳng hiểu sao em bị kì thị 3P ý >”<

    • Oa, ss bik đến thế giới fanfic là do YunJae đó ~ hehehehe ~ bắt đầu đọc mà chơi cái NC-17, ss đọc mà nóng cả mặt lun :”> hi hih ~ sao lại kỳ thị 3P chứ :”( hay mà, hu, ss thích 3P lắm, các em thụ nên được sủng như thế, haizzz, có nhìu người nói, yêu như thế thì ko phải yêu, yêu mà chia sẻ là ko thật lòng…. ss mún cả một hậu cung đầy nam sủng đây này =A=

  6. =))))) Đọc cái bài post buồn cười đau ruột. định cm mấy hôm nhưng em lười qớ T__T
    .
    con đường đam mỹ của em gian lao lắm nuôn. đầu tiên đọc là 1 Fanfic Yunjae 18 và hềh như lúc đấy chưa đủ tuổi =)) xong bấn Yunjae. tiếp đến đọc cái Sủng NỊCH VÔ TỘI ver Yunjae nhưng là bản QT. là QT thôi nhaaaaaa~~. đi tìm bản Edit và Cuộc đời mở sang trang mới vs các tác phẩm mở đầu là của MÊ DƯƠNG =))))) thấy em nặng đô kg :”> thế nên cao H đến đâu em cũng chịu đc hết :)) thích 3P nhưng phải là H cơơơơơơ =)))))) em mới đọc xong 1 bộ phụ tử 3P (dĩ nhiên là) cao H :)) cũng chất lắm. Thâm độ dụ nhập :X~~ chị đọc thử xem bt đâu 1 ngày nào đó bỗng dưng muốn mần để em đc đọc 1 qủa 3P phụ tử đầu tiên đc Edit =))))))))))

    • Óe ~ Sủng nịch vô tội có phiên bản YunJae à ~ hay quá vậy ^^ hi hi ~ lúc đầu ss cũng toàn tìm truyện của Mê Dương tỷ mà đọc hok à❤ hì hì ~ phụ tử thì ss chưa đọc nhiều, cũng chỉ có 2-3 bộ thui à ~ mà phụ tử thường thường là cổ trang nên ss cũng không hứng lắm😀 mà nghe cưng nói cao H. . . . sao ss thấy ngứa ngứa =))))

  7. Hiện đại nhá, cao H nhá, dụ thụ nhá, 2 thằng con sinh đôi làm công nhá =))))))))))))~~ ngược nhẹ. tóm lại em thích lớm :*******

  8. Ta đọc đam từ hơn 2 năm trước sau khi chán đọc ngôn tình. bộ đầu tiên là Liễm diệm cầm hoan, ngay ban đầu đã có H mà lúc đó tâm hồn bé bỏng đáng thương cuả ta nó còn chong xáng lắm, ta choáng đến độ ko dám đọc tiếp. Sau đó lâu lâu ta mới mon men tìm đọc tiếp, đó là bộ Nhược thụ, khá nhẹ nhàng nên ta đọc hết. Và tất lẽ dĩ ngẫu là level cuả ta nó lên dần, H văn, SM, ngược thân, incest ta đều đọc qua…

    • =)))~ Ôi Liễm Diệm cầm hoan, đây cũng là một trong những bộ thưở khai sinh của tớ nè =))))~ quả đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong dc ~ heheheheh ~ Nhược Thụ tơ cũng đọc qua, nhưng seo trong đầu tớ hok có ấn tương j hết vậy nè😀, heheheheh ~ tuyệt quá, mấy thể loại nàng đọc qua, quả không hổ danh là tay nhà nghề đọc đam mỹ nhoa ~ dữ dội, dữ dội ~

  9. hề hề, nàng quá khen, ta thế thì mới chơi được với người bt như nàng chứ ka ka ka

  10. mình cug~ cực cực cực… thích mấy thể loại đó nek *\(^v^)/* lúc đầu hay đọc yaoi [do ba` chị họ vs ông a 2 dụ dỗ ] ma` đọc triết => k con` nên minh` chuyển sang đọc đam my~ rui` ghiền ln 🙂

    • wow, chị họ thì tớ còn hiểu được, nhưng anh hai …. *mắt lóe sáng* hehehehe ~ gia đình nàng cool thế ~❤ tớ toàn là người đi đầu độc anh chị em mình ko àk ~

  11. đọc đến đoạn nguyên nhân có blog ta thật thấm nhuần sức mạnh của H văn chẹp chẹp ta là có sở thích gần giống nàng đó^^ để cám ơn vì công edit của nàng thì hehe hãy đọc thử Xiếng xích dịu dàng” bộ đấy rất đc đó ╰( ̄▽ ̄)╭

Gửi phản hồi

