THÔNG BÁO


i-am-sorry-pictures

Xin chào các tình yêu, đã bao nhiêu tháng năm rồi tớ chưa lết lên đây nhỉ. Thành thật xin lỗi mọi người. Cuối cùng thì tớ cũng phải chạy lên đây để thông báo vài tin quan trọng:

1.Xin cho một tràng pháo tay cho nhà Hỏa Phụng Các đã nhận edit bộ ‘Cái gì? Hắn có sở thích XX!” và ĐÃ HOÀN NHÉ. Mong mọi người sang nhà các bạn ấy theo dõi tiếp câu chuyện.

2. Tớ sẽ NGƯNG việc edit Đam mỹ. Hix, xin lỗi mọi người vô cùng tận, tớ hiện giờ không tìm thấy thời gian để edit và do tớ cũng đã là sinh viên năm cuối rồi, đi thực tập và đủ thứ chuyện. Và do vấn đề bản quyền trong đam mỹ còn hơi mơ hồ quá và tớ lâu lâu cũng cảm thấy tội lỗi khi đi edit chui như thế nên từ giờ tớ sẽ chỉ dịch truyện Tiếng Anh đã được sự cho phép của tác giả. Các fanfic Tiếng Anh tớ sẽ dịch bình thường (trong thời gian tới)

Thế nên, tớ vô cùng xin lỗi những bạn đã và đang luôn theo dõi những project đam mỹ của tớ.

3. Uhmm *di di chân* liệu có bạn nào muốn edit bộ ‘ Nhân thú chi báo’ không? Tở sẽ gửi bản raw và giúp đỡ trong viêc edit🙂

Và, cuối cùng, tớ thành thật xin lỗi những bạn đã kiên nhẫn theo dõi cái đông của mình. Mình không thể hứa là sẽ quay lại sớm nhưng chắc chắn mình sẽ quay lại với các bạn. Người lớn và mấy thứ trách nhiệm này nọ đang khiến mình ngày càng già cỗi và mất dần sức sống đi +_+ rất đau lòng khi phải ngưng những truyện mình yêu quý và mình hy vọng sẽ có ai đó nhận nuôi những đứa con bị bà mẹ ghẻ vô trách nhiệm bỏ rơi… Xin lỗi :”<

Xin chúc mọi người có một năm mới vui vẻ và hạnh phúc!!!

3 thoughts on “THÔNG BÁO

Gửi phản hồi

