[Tiger & Bunny DJ]_B Point de Rendezvous


Chẳng qua là một ngày nọ tớ đi lang thang trên mạng, đọc được cái dou này làm tớ quá liên tưởng đến cái bộ đam mỹ ngày xưa ấy mình đã edit (Cái gì? Hắn có sở thích XX!), thế nên tớ đã lết đi dịch, máu mũi dính đầy laptop :”> 

Đọc xong, các tình yêu cho tớ biết cảm nghĩ với nhé =,,= 

Tựa: B Point de Rendezvous

Circle: OJmomo (Yoshi)

Raw scan: nightjump Scans

Bản dịch Tiếng Anh: emme

Bản dịch Tiếng Việt: Peasias

Pairing: Barnaby/Kotetsu

Thể loại: Hard yaoi, nipple play, NC-17...

000

READ ONLINE

DOWNLOAD

4 thoughts on “[Tiger & Bunny DJ]_B Point de Rendezvous

  1. Pingback: [Doujinshi]Tiger & Bunny_B Point de Rendezvous | stars-sky

    • Í, tớ thấy bình thường mà bạn, bạn vào xem lại thử giúp mình nhé❤
      P/s: Nó có hiện một cái trang thông báo 18+ trước, bạn nhấn đồng ý nó mới cho bạn vào truyện coi nhé :3

Gửi phản hồi

