Beta reader!!! Mình cần bạn!!!


meme6-crying

Cũng như các bạn đã biết, lâu của tớ hoạt động đến nay chắc cũng đã 4 năm rồi nhỉ… 4 năm *nhìn xa xăm* 4 năm trời tớ đã luôn là một con sói heo đơn độc… Nhưng tớ nghĩ bây giờ việc này cần phải thay đổi.

Tớ dịch truyện không hay. Thật sự. Hôm nay tớ nhận được mail của một bạn đã beta lại giúp tớ cái fic Johnlock. Ậy, đọc xong mới thấy bản thân tớ dịch câu cú, từ ngữ mới còn lủng củng thế nào ấy. Những truyện tớ xin tác giả đi dịch lại đều là những truyện tớ rất thích, rất yêu, và có ai mà không muốn con mình được hoàn hảo? Thế nên, hôm nay, tớ xin được mở lời, mời một bạn nào đó có tâm huyết và kiên nhẫn làm beta những truyện tớ đang dịch với.

Tâm huyết và kiên nhẫn? Vì sao lại cần mấy thứ đó? Vì tớ là một đứa tùy hứng hết sức. Tớ nghĩ các bạn cũng nên biết về tớ một chút nhỉ.

Tớ, peasias này, là một đứa làm việc hết sức tùy hứng, nhóm máu O nó thế.. lúc siêng thì quên ăn ngủ làm cho xong, lúc lười có cho tiền triệu cũng không thèm nhấc mông đi đâu hết. Tớ có rất nhiêu sở thích nên thời gian cứ bị chiếm dụng hết cho thứ này đến thứ khác. Tớ thích vẽ (dù vẽ không đẹp nhưng cũng cố gắng dành thời gian cho nó), tớ cực kỳ thích đọc truyện (không thể không đọc, một ngày phải đọc ít nhất là mấy ngàn từ mới chịu được), tớ thích xem phim, tớ thích tìm hiểu về mọi thứ.

Ngoài đời, tớ là một con bé 22 tuổi vừa hướng ngoại vừa hướng nội. Lạ không? Tớ tham gia công tác Đoàn, Hội Phụ Nữ.v..v… , cũng đã tiến đến một vị trí đòi hỏi phải có trách nhiệm với bản thân và việc mình làm. Hiện tớ là một thực tập viên ở một Ngân hàng, đang học theo một ngành nghề chẳng ăn nhập gì đến sở trường của bản thân (thế nên vẫn rất khổ sở chạy theo đam mê).

Thế đấy, tớ bị mắc kẹt với biết bao nhiêu thứ. Thế nên tớ cần ở bạn sự kiên nhẫn.

Tớ yêu sự tiêng tư, thế nên trước giờ vẫn luôn làm viêc một mình. Nhưng giờ tớ cần bạn vì tớ biết bản thân mình không đủ khả năng. Beta reader ơi! Tớ là một kẻ cứng đầu lắm nhưng tớ cũng sẽ cố gắng hết sức để cùng bạn tạo nên mấy đứa con tinh thần tuyệt vời đem đến niềm vui cho người khác. Tớ thường không tin tưởng vào tình bạn trên mạng lắm, vì tớ không gặp bạn, tớ có biết bạn là người thế nào đâu, nhưng xin hãy giúp tớ thay đổi điều đó. Tớ sẵn sàng có bạn internet rồi!

Đấy, tất cả những gì cần nói tớ đã nói hết rồi, bạn bè thì nên biết hết thói hư tật xấu của nhau trước nhỉ? Email mình (peasias2908@gmail.com) hay comment bên dưới, rồi chúng ta cùng bàn bạc tạo dựng BT Lâu này tốt đẹp hơn nhé?

Thân,

Peasias.

One thought on “Beta reader!!! Mình cần bạn!!!

Gửi phản hồi

